Chính sách bảo hành đổi trả là một trong những chính sách cực kì quan trọng mà khách hàng quan tâm, lưu ý về phần dịch vụ sau bán hàng ở bất cứ đơn vị bán hàng nào. Chính vì vậy iPhonedoc nhận thức được điều này và luôn đưa ra những quy định dễ hiểu nhất tới khách hàng để giúp khách hàng thực thi trong suốt quá trình sử dụng và mua các sản phẩm iPhone, Watch, Macbook, iPad
I. Chính Sách Bảo Hành
1.Tất cả các sản phẩm đồng hồ chính hãng tại THẾ GIỚI ĐỒNG HỒ(thegioidongho.com) đều được bảo hành, bảo hiểm đến 10 năm
- Bảo hành chính hãng đến 1 năm máy
- Hết thời hạn bảo hành, iPhonedoc tiếp theo hỗ trợ từ 30% - 50% lỗi người dùng (thay thế, sửa chữa)
2.Điều kiện được bảo hành
- Các sản phẩm mua tại iPhonedoc còn thời hạn bảo hành
- Lỗi về máy, pin, màn hình theo quy định
- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi đi bảo hành ( Sổ thẻ, hóa đơn...).
3.Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm quá thời hạn bảo hành, ngoài thời gian quy định
- Sổ bảo hành, thẻ bảo hành bị rách, bị dán đè, bị sửa đổi hoặc không xác định được thông tin
- Các sản phẩm tự ý sửa chữa, biến dạng do rơi vỡ, va đập, dùng sai quy định, hư hỏng do thiên tai, động đất,...gây ra.
- Hỏng bên ngoài như vỏ, kính, lỗi do người sử dụng,...
Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua và nghe thông tin quy định bảo hành để đảm bảo sản phẩm tới tay khách hàng là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất
4.Thời gian nhận và trả bảo hành
Trong giờ hành chính: Từ 09h30 đến 20h30 ( T2 đến CN, trừ các ngày lễ )
Tùy theo mức độ bảo hành thời gian bảo hành có thể lên từ 2-15 ngày (trừ các ngày lễ), thương các lỗi bảo hành sẽ được nhân viên tư vấn báo ngay sau khi tiếp nhận bảo hành
5.Tiếp nhận bảo hành
Website : iphonedoc.vn
Facebook : iphonedoc.vn (https://www.facebook.com/iphonedoc.vn)
Youtube : Channel iphonedoc (https://www.youtube.com/@Channeliphonedoc)
Tiktok: iphonedoc.vn (https://www.tiktok.com/@iphonedoc.vn)
II. Chính Sách Đổi Trả
Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.
1. Điều kiện đổi trả
– Phát hiện hàng lỗi, hết hạn bảo hành, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển, không đúng, đủ số lượng, …
– Sản phẩm còn và có bằng chứng chứng minh như quay lại video mở hàng
– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Công ty chúng tôi (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, …) và điền đầy đủ thông tin trên vào phiếu yêu cầu đổi trả.
2. Thời gian áp dụng đổi trả
Khách hàng được quyền gửi yêu cầu đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:
– Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
– Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới công ty của chúng tôi: thời điểm tính khi nhân viên chúng tôi tiếp nhận.
3. Quy định hoàn tiền
3.1. Phương thức hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền quy định tại Chính sách Hoàn tiền của chúng tôi căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng. Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
– Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng. (Quý khách cung cấp thông tin tài khoản để chúng tôi thực hiện theo phương thức này)
– Hoàn tiền mặt tại trụ sở công ty.
3.2. Thời gian xử lý
– Chúng tôi sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận lại sản phẩm.
– Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục 2 sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian từ 05-07 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm.
Xem thêm các chính sách khác tại đây